Lĩnh vực kinh doanh  »  PR & Marketing  »  Khách hàng

Lazada - Adayroi

 

Mục tiêu: Quảng cáo và ra đơn hàng/doanh thu thật

Mục tiêu đưa ra đạt được trên 3000 đơn hàng một tháng.

Khó khăn: Hiểu nền tảng, thị trường và người dùng

Cần phải nắm rất rõ về thế mạnh của mỗi nền tảng ecommerce khác nhau, đồng thời tìm hiểu thị trường và người dùng để tìm ra sản phẩm có tiềm năng nhất.

Chiến lược: Tập trung vào các mặt hàng điện tử, gia dụng

Lựa chọn các sản phẩm điện tử, gia dụng sắp ra mắt (của Samsung, Xiaomi,...) và các sales độc quyền của Lazada hoặc Adayroi để bán. Tạo rất nhiều kênh bán khác nhau: nhiều landingpage vệ tinh, fanpage vệ tinh, các kênh quảng cáo.

Kết quả: Đạt số sales hơn mong đợi cùng doanh thu cao

Trung bình một ngày đạt được 200 đơn hàng với peak đơn hàng lên 400 đơn. Một tháng gần 6000 đơn hàng.