Lĩnh vực kinh doanh  »  PR & Marketing  »  Khách hàng

Sendo

 

Mục tiêu: Đẩy ứng dụng Sendo trên iOS và Android

Dự án kéo dài 3 tháng với ngân sách 500 triệu. Sendo mong muốn nằm trong top ứng dụng về ecommerce nhưng quan trọng nhất là tỉ lệ sử dụng cần trên 20%

Khó khăn: Một trong những ứng dụng ecommerce đầu tiên

Thị trường Việt Nam chưa quen thuộc với việc mua sắm qua ứng dụng, thậm chí qua mạng. Cần educate thị trường đồng thời với việc đẩy ứng dụng

Chiến lược: Tìm selling point cho ứng dụng

Người Việt có sở thích săn hàng rẻ trên các trang ecommerce, vì vậy cần tìm các mặt hàng siêu hot trên Sendo và sử dụng đó là selling point để quảng cáo ứng dụng Sendo.

Kết quả: Chỉ sau 10 ngày đã thu được kết quả tốt

Đạt hơn 100.000 lượt cài đặt sau 10 ngày chạy quảng cáo - Top 5 ứng dụng e-commerce tại Việt Nam Retention rate: 40%