Lĩnh vực kinh doanh  »  PR & Marketing  »  Khách hàng

Techcombank

Mục tiêu: Year - End campaign

Dự án của phòng thẻ, với mong muốn tăng số lượng người đăng ký làm thẻ tín dụng Techcombank.

Khó khăn: Các ngân hàng hầu hết đều có campaign tương tự dịp cuối năm

Các ngân hàng đều có chương trình cho đăng ký thẻ tín dụng cuối năm và đầu năm với mức ưu đãi lớn. Vì vậy Techcombank cần tìm một phương thức khác bên cạnh việc khuyến mại tặng tiền hoặc cash back.

Chiến lược: Tìm kiếm đúng nhóm khách hàng

Sử dụng Gamification để thu hút khách hàng tại landing page. Vào landing page, đăng ký mở thẻ, chơi game, nhận quà thật tận tay ngay. Từ việc nhận quà thật, khách hàng hào hứng hơn sau khi được nhân viên gọi điện mời mở thẻ.

Kết quả: Đạt đều đặn trung bình hơn 500 đăng ký/ ngày trong suốt 1 tháng.