Tin tức

Case study thực tế ThreatMetrix-Rabobank

ThreatMetrix® Digital Identity Company là giải pháp cloud đầu tiên trên thị trường để xác thực những cá nhân và những giao dịch số trên Internet. Xác thực hàng tỷ các giao dịch trên hàng trăm hàng trục nghìn giao dịch trang web và hàng hàng khách hàng trên toàn cầu thông qua ThreatMetrix® Digital Identity Network, ThreatMetrix bảo vệ doanh nghiệp và người dùng cuối khỏi việc tiếp quản tài khoản, gian lân thanh toán và đăng ký tài khoản giả mạo do các vi phạm về phần mềm độc hại và dữ liệu. Lợi ích chính bao gồm trải nghiệm của khách hàng được cải thiện, không nhiều thủ tục, tăng doanh thu, giảm chi phí hoạt động và gian lận. Giải pháp ThreatMetrix được triển khai trên nhiều ngành bao gồm dịch vụ tài chính, thương mại điện tử, thanh toán và cho vay, phương tiện truyền thông, chính phủ và công ty bảo hiểm.

ThreatMetrix Digital Identity Intelligence là chiến lược hỗ trợ bằng kỹ thuật số đầu tiên của Rabobank, cung cấp nền tảng an ninh ngân hàng số thông minh giúp giảm đáng kể thiệt hại lừa đảo trực tuyến và điện thoại di động cho khách hàng

Case study thực tế ThreatMetrix-Rabobank

Khách hàng: Rabobank

Yêu cầu 
• Giảm thiểu thiệt hại lừa đảo trực truyến và trên điện thoại di động.
• Truy cập vào dữ liệu trên thời gian thực để cải tiến quá trình ra quyết định.
• Giảm tác động trực tuyến đối với khách hàng tin cậy.

Giải pháp
Tận dụng khả năng dự báo tin tức từ mạng nhận dạng số ThreatMetrix, Rabobank có thể ưu tiên cho chiến lược kỹ thuật số của mình để cung cấp trải nghiệm trực truyến và di động liền mạch cho khách hàng đồng thời phát hiện chính xác hoạt động lừa đảo trên thời gian thực.

Tóm Lại
• Giám đáng kể thiệt hại lừa đảo trên nền tảng trực tuyến
• Dữ liệu về những kẻ lừa đảo được tích hợp theo thời gian thực
• Đạt được sự tin cậy từ các bên liên quan và thay đổi chính sách toàn nội bộ một cách nghiêm ngặt để giúp quá trình đăng nhập liên mạch hơn cho nền tảng di động
• Tăng cường giáo dục chống lừa đảo và bảo mật cho khách hàng

 
Tổng quát
Rabobank Group là nhà cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu hàng đầu thế giới, hoạt động trên 48 quốc gia và phục vụ hơn 10 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Tổ chức này có lịch sử lâu dài về chuyên môn tài chính trong ngành công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp, sử dụng một mô hình với chi phí thấp làm nổi bật sự hiện diện của kỹ thuật số và các chi nhánh hữu hạn.

Hiện tại, hơn 95 % lưu lượng truy cập của RaboBank đi qua các kênh trực tuyến, Rabobank cũng cung cấp các cơ hội học tập để giúp khách hàng của mình trở nên tự tin và an toàn trong sự hiểu biết và sử dụng công nghệ để quản lý tài chính và ngân hàng của họ

ThreatMetrix hỗ trợ Rabobank:
• Tích hợp nguồn tin dự báo thời gian thực vào quy trình kinh doanh để đưa ra quyết định cho vấn đề gian lận và rủi ro một cách chính xác hơn.
• Hợp lý hóa quá trình xác thực đối với khách hàng tin cậy và quay trở lại xác thực, cải thiện trải nghiệm trực tuyến.

Vấn đề kinh doanh
Rabobank đi đầu về chiến lược kỹ thuật số đầu tiên, kênh hỗ trợ trực tuyến hỗ trợ mô hình kinh doanh chi phí thấp và phục vụ hiệu quả nhu cầu của nhiều khách hàng (nông dân, chủ trang trại và công ty kinh doanh nông sản) những đối tượng phụ thuộc vào các ngân hàng trực tuyến do vị trí ở vùng nông thôn của họ. Bởi vì phần lớn khách hàng của Rabobank thực hiện giao dịch kỹ thuật số nên sự hài lòng của khách hàng với trải nghiệm trực tuyến là rất quan trọng. Vì thế, khi Rabobank bắt đầu cung cấp các dịch vụ ngân hàng trực tuyến cách đây gần một thập kỷ thì nó cần có một giải pháp chống lừa đảo hiệu quả với tất cả các nền tảng, đảm bảo khách hàng của mình an toàn khi giao dịch trực tuyến và tăng sự hài lòng của khách hàng.

Với sự ra mắt của nền tảng ngân hàng di động mới, Rabobank cần một quá trình truy cập liền mạch, nhưng các chính sách an ninh nội bộ nghiêm ngặt đã ngăn cản điều này. Với việc chứng minh khả năng giảm tổn thất do gian lận và tăng cường an ninh trên nền tảng trực tuyến sẽ thuyết phục các nhà quản lý thay đổi chính sách, do đó sẽ giảm tác động và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Một khía cạnh khác trong chiến lược của Rabobank có liên quan tới việc đào tạo khách hàng thực hiện giao dịch an toàn. Đối với khách hàng ở nông thông, việc học hỏi và tin tưởng vẫn là vấn đề cần giải quyết. Việc đánh giá tình trạng máy tính của khách hàng và nâng cao an toàn sẽ có tác động tích cực.

 
"ThreatMetrix đã giúp chúng tôi giảm thiểu chi phí trong vấn đề gian lận và cải thiện sự hài lòng của khách hàng, mở đường cho việc tiếp cận với các hành vi gian lận và các vấn đề rủi ro."
-  Andrew Vickers, General Manager, Technology Systems, Rabobank -

 

SỨC MẠNH CỦA VIỆC CHIA SẺ NGUỒN THÔNG TIN DỰ BÁO CÁC SỰ KIỆN RỦI RO CAO TRONG THỜI GIAN THỰC

 Cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề phức tạp, các tội phạm toàn cầu là sử dụng khả năng chia sẻ trên hệ thống mạng toàn cầu. ThreatMetrix Digital Identity Network thực hiện thu thập và xử lý thông tin dự báo được chia sẻ trên toàn cầu từ hàng triệu tương tác hàng ngày bao gồm việc đăng nhập, thanh toán, các ứng dụng tài khoản mới. Sử dụng các thông tin này giúp ThreatMetrix tạo ra được một bản nhận dạng số duy nhất cho mỗi người dùng bằng cách phân tích vô số các kết nối giữa các thiết bị, vị trí và thông tin người dùng ẩn danh.  Hành vi không đúng với nhận dạnh số đáng tin cậy này có thể được xác định chính xác với thời gian thực và đưa ra cảnh báo cho Rabobank về những gian lận tiềm tàng. Hành vi đáng ngờ có thể được phát hiện và đánh dấu để xem xét, xác nhận hoặc từ chối khi giao dịch được xử lý. 

TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA THREATMETRIX VỚI ĐỐI TÁC RABOBANK 

ThreatMetrix Mobile là một bộ kit SDK để phát triển phần mềm cho các thiết bị di động của Google Android và Apple iOS, cung cấp khả năng phòng chống gian lận tối ưu cho các kênh di động. Bao gồm: Đánh giá toàn vẹn ứng dụng, nhận diện thiết bị liên tục, phát hiện phần mềm độc hại, dịch vụ định vị, phát hiện jailbreak và root, phát hiện sai lệch và giả mạo thiết bị hay cấu hình động và cập nhật.

ThreatMetrix Smart ID xác định người dùng xóa bỏ cookies, sử dụng trình duyệt riêng tư và thay đổi các thông số để bỏ qua việc xác định thiết bị. Điều này cải thiện việc phát hiện người dùng đã truy cập và hạn chế các kết quả sai. Bắt đầu từ việc phân tích các trình duyệt, Plug-in và các thuộc tính kết nối TCP/IP thì Smart ID đã tạo ra các điểm số tin cậy để phát hiện các tài khoản đăng ký gian lận khi cố gắng đăng nhập nhiều lần.

Công nghệ phân tích chuyên sâu giúp cho Rabobank có một bức tranh tổng quát về các sự kiện khả nghi. Những kẻ gian lận thường cố gắng ẩn nấp sau các dịch vụ che giấu vị trí và nhận dạng như proxy ẩn, VPN hay trình duyệt TOR. Với khả năng xuyên qua các proxy thì ThreatMetrix thực hiện kiểm tra thông tin tiêu đề các gói tin TCP / IP để có được địa chỉ IP Proxy và địa chỉ IP thật. Những kỹ thuật này giúp Rabobank có được thông tin chi tiết tín hiện cấp mạng để đưa ra quyết định chính xác hơn trong quá trình phát hiện, cấu hình tự động và cập nhật.

"Thông tin dự báo của ThreatMetrix giúp chúng tôi hiểu sâu hơn về khách hàng của mình, cho phép chúng thôi đưa ra các quyết định tốt hơn và thông minh hơn trong việc điều chính các quy tắc dữ trên hành vi của khách hàng."
-  Andrew Vickers, General Manager, Technology Systems, Rabobank -

 
 
 
 

 

 

Dịch vụ

Dịch vụ Tư vấn triển khai SAP
Triển khai và nâng cấp hệ thống hoạch địch nguồn lực doanh nghiệp ERP như SAP là một sự đầu tư và nỗ lực khởi đầu với việc hoạch định chiến lược và mở rộng tới hoạt động triển khai và các giai đoạn tiếp theo.
Xem chi tiết
Dịch vụ Nâng cấp hệ thống SAP
-       Nâng cấp theo các phiên bản mới (New version – functionalities)

-       Tư vấn và thống nhất quy trình theo phiên bản mới

-       Xây dựng hệ thống theo quy trình mới

-       Chuyển đổi dữ liệu theo quy trình mới

-       Đào tạo đưa hệ thống vào vận hành 

Xem chi tiết
Dịch vụ bảo trì vận hành hệ thống SAP
Dịch vụ bảo trì phần mềm không chỉ bao gồm dịch vụ hỗ trợ khách hàng như chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm trong suốt quá trình kể từ khi bắt đầu triển khai tới kết thúc nghiệm thu, mà còn liên tục nâng cấp tính năng, cải tiến chất lượng, vá lỗi phần mềm để đảm bảo sản phẩm cung cấp cho khách hàng có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng
Xem chi tiết
Dịch vụ Cho thuê nguồn lực
Dịch vụ cho thuê nhân lực – Bản thân khách hàng đôi lúc vẫn cảm thấy thiếu hụt về chuyên môn hay kinh nghiệm trong một lĩnh vực hoạt động nào đó. Chính vì thế, NGS đã đưa ra dịch vụ cho thuê nhân lực nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong tất cả khâu thuộc quy trình sản xuất kinh doanh.
Xem chi tiết
Dịch vụ đào tạo SAP

- Đào tạo Basis

- Đào tạo ABAP

- Đào tạo Functional

- Đào tạo vận hành hệ thống ERP SAP

- Đào tạo và hướng dẫn kiểm soát hệ thống ERP SAP

- Đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp từ cơ bản đến nâng cao

- Thiết kế và thực hiện các khóa đào tạo ERP SAP theo yêu cầu của Doanh nghiệp (từ cơ bản đến nâng cao)

Xem chi tiết