Tin tức

Lợi ích của hệ thống CRM

CRM là gì? – CRM là từ viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). Nếu bạn làm việc trong các vai trò như kinh doanh, marketing hay chăm sóc khách hàng thì có thể bạn đã rất quen với thuật ngữ này, tuy nhiên CRM có ý nghĩa như thế nào, có ích gì với doanh nghiệp?

Định nghĩa Quản lý quan hệ khách hàng – CRM là cách thức doanh nghiệp tương tác với khách hàng hiện tại và khách hàng tương lai. Theo truyền thống, điều này đã được thực hiện với phần mềm tự động hoá và tích hợp hoạt động khách hàng của bạn: bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng. Nhưng ngày nay, các hệ thống phần mềm CRM tốt nhất vượt xa chức năng cốt lõi đó - cung cấp các công cụ bổ sung cho phân tích khách hàng, cá nhân hóa, thương mại điện tử, phương tiện truyền thông xã hội, cộng tác và hơn thế nữa. Mục tiêu tột cùng là nhằm thúc đẩy sự tham gia của khách hàng qua đa kênh. 

Tại sao hệ thống CRM lại quan trọng? - Theo dõi các tương tác của khách hàng có thể là thử thách - đặc biệt nếu bạn có nhiều hơn một vài tên trong Bộ danh thiếp của mình. Theo đó chúng ta phải có hệ thống CRM. Các hệ thống CRM mới tập trung và lưu trữ khối lượng lớn dữ liệu khách hàng và khách hàng tiềm năng - từ lịch sử liên hệ đến hoạt động truyền thông xã hội và làm cho nó luôn được cập nhật – real time. Bạn có thể phân tích dữ liệu này và thúc đẩy nó để cải thiện đáng kể các hoạt động:
Bán hàng - Sales, Tiếp thị -  Marketing, Chăm sóc khách hàng - Customer Service , Digital Commerce- các hoạt động thương mại điện tử.

Lợi ích của hệ thống CRM? – Hệ thống CRM có nhiều lợi ích rộng lớn, từ việc tăng độ gắn kết, trung thành của khách hàng tới việc tối ưu chi phí hoạt động và tương tác với khách hàng hiệu quả hơn. Chúng ta hãy khám phá một số lợi ích hàng đầu của hệ thống CRM dưới đây: 

 

Dịch vụ

Dịch vụ Tư vấn triển khai SAP
Triển khai và nâng cấp hệ thống hoạch địch nguồn lực doanh nghiệp ERP như SAP là một sự đầu tư và nỗ lực khởi đầu với việc hoạch định chiến lược và mở rộng tới hoạt động triển khai và các giai đoạn tiếp theo.
Xem chi tiết
Dịch vụ Nâng cấp hệ thống SAP
-       Nâng cấp theo các phiên bản mới (New version – functionalities)

-       Tư vấn và thống nhất quy trình theo phiên bản mới

-       Xây dựng hệ thống theo quy trình mới

-       Chuyển đổi dữ liệu theo quy trình mới

-       Đào tạo đưa hệ thống vào vận hành 

Xem chi tiết
Dịch vụ bảo trì vận hành hệ thống SAP
Dịch vụ bảo trì phần mềm không chỉ bao gồm dịch vụ hỗ trợ khách hàng như chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm trong suốt quá trình kể từ khi bắt đầu triển khai tới kết thúc nghiệm thu, mà còn liên tục nâng cấp tính năng, cải tiến chất lượng, vá lỗi phần mềm để đảm bảo sản phẩm cung cấp cho khách hàng có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng
Xem chi tiết
Dịch vụ Cho thuê nguồn lực
Dịch vụ cho thuê nhân lực – Bản thân khách hàng đôi lúc vẫn cảm thấy thiếu hụt về chuyên môn hay kinh nghiệm trong một lĩnh vực hoạt động nào đó. Chính vì thế, NGS đã đưa ra dịch vụ cho thuê nhân lực nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong tất cả khâu thuộc quy trình sản xuất kinh doanh.
Xem chi tiết
Dịch vụ đào tạo SAP

- Đào tạo Basis

- Đào tạo ABAP

- Đào tạo Functional

- Đào tạo vận hành hệ thống ERP SAP

- Đào tạo và hướng dẫn kiểm soát hệ thống ERP SAP

- Đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp từ cơ bản đến nâng cao

- Thiết kế và thực hiện các khóa đào tạo ERP SAP theo yêu cầu của Doanh nghiệp (từ cơ bản đến nâng cao)

Xem chi tiết