Cơ hội nghề nghiệp  »  Tuyển dụng

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

1. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin/Viễn thông/Kinh tế...

- Toeic trên 700 hoặc tương đương. Có khả năng làm việc với đối tác nước ngoài và đọc hiểu tài liệu về sản phẩm bằng tiếng Anh.

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương,ưu tiên có kinh nghiệm liên quan tới kinh doanh phần mềm.

- Có kỹ năng thương lượng hợp đồng, giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng giao tiếp, duy trì mối quan hệ với khách hàng, kỹ năng phân tích, tổng hợp

- Sử dụng thành thạo word, excel, power point...

- Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần

2. Mô tả công việc:

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng, hoàn thiện hồ sơ đấu thầu…

- Tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.

- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.

3. Quyền lợi:

- Tiền lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (Từ 7 – 10 triệu)

- Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định của Công ty.

- Thưởng hiệu quả tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.

- Có gói Bảo hiểm Bảo Việt khi ký HĐLĐ chính thức với Công ty.

- Du lịch, team building 2-3 lần/năm.

- Nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác khi ký Hợp đồng chính thức với Công ty.

5. Thông tin liên hệ:

Phòng Hành chính nhân sự:

- Email: tuyendung@ngs.com.vn / tam.vu@ngs.com.vn

- Skype: tamvu90ba

- SĐT: 02466758482