Cơ hội nghề nghiệp  »  Tuyển dụng

NHÂN VIÊN MUA HÀNG - QUẢN TRỊ HỢP ĐỒNG

1. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp: Đại học chính quy Đại học Quốc gia, Luật, Ngoại Thương, Kinh tế,…

- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm mảng mua hàng, XNK hoặc quản trị hợp đồng kinh tế (Tiếng Việt và Tiếng Anh)

- Yêu thích công việc đàm phán hợp đồng thương mại.

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt, kỹ năng thuyết trình.

- Có khả năng tìm kiếm các đối tác hợp tác, có hiểu biết về thiết bị an ninh, điện tử là 1 lợi thế.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

2. Mô tả công việc:

- Xử lý các yêu cầu mua hàng nội địa và mua hàng nhập khẩu: Tìm kiếm, liên hệ đối tác, lập phương án mua hàng, lập HĐ mua hàng và theo dõi quá trình mua hàng đến khi nhập kho.

- Tiếp đón các đối tác liên quan đến công việc của mình.

- Kiểm tra, đánh giá nội dung các điều khoản hợp đồng, nhận dạng, xử lý các rủi ro trong việc thực hiện hợp đồng.

- Nghiên cứu, cố vấn và đánh giá tính phù hợp về mặt pháp lý các hợp đồng kinh tế.

- Các công việc khác do BGĐ giao phó.

3. Quyền lợi:

- Tiền lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.

- Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng kinh doanh theo quy định của Công ty.

- Nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác khi ký Hợp đồng chính thức với Công ty.

4. Thông tin liên hệ:

Phòng Hành chính nhân sự

- Email: tuyendung@ngs.com.vn

- ĐT: 0246 675 8482 / hoặc Ms. Tâm: 0979 841 070