Lĩnh vực kinh doanh  »  ERP - quản trị nguồn lực DN  »  Giải pháp

Giải pháp Interaction Center

Thế giới biết đến SAP như một thương hiệu lớn trong giải pháp ERP cho các doanh nghiệp từ cỡ nhỏ, vừa và lớn tới quy mô tập đoàn, tuy nhiên SAP ngày càng được biết đến hơn với việc cung cấp giải pháp đa dạng về CRM nhằm đáp ứng mối quan tâm ngày càng cao của các doanh nghiệp về quản lý mối quan hệ khách hàng trong kỷ nguyên với mức độ cạnh tranh trong kinh doanh trở nên phức tạp và ngày càng gia tăng. SAP đã chứng minh và khẳng định thế mạnh của mình bằng bộ giải pháp CRM mạnh mẽ đáp ứng được mối quan tâm đó của doanh nghiệp, bao gồm các thành phần:

SAP CRM Sales – Quản lý bán hàng

SAM CRM Marketing – Quản lý tiếp thị

SAP CRM Analytics –  Phân tích, đánh giá

SAP CRM Service – Quản lý dịch vụ

- SAP CRM Web Channel

SAP CRM Interaction Center – Trung tâm tương tác

SAP Hybris

Với một hệ thống CRM, Khách hàng được coi là trung tâm, vì vậy SAP cung cấp giải pháp SAP CRM Interaction Center như một công cụ quan trọng trong việc ghi nhận và tương tác với khách hàng thông qua số điện thoại, chat, địa chỉ E-mail. Với trung tâm tương tác INTERACTION CENTER còn cho phép doanh nghiệp xử lý có hiệu quả các hoạt động tương tác với khách hàng trong cả ba lĩnh vực: dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng và tiếp thị.

Hình 1: Màn hình chính của INTERACTION CENTER.

INTERACTION CENTER cung cấp nhiều chức năng như: Gọi điện, Email, Chat… nhằm hỗ trợ việc tương tác và chăm sóc khách hàng. Những chức năng này cần được tích hợp với hệ thống Call Center của Avaya, Cisco… để có thể hoạt động. Hai hệ thống sẽ tích hợp với nhau thông qua Webservice để có thể trao đổi thông tin.

Hình 2: Màn hình sau khi tích

Dưới đây là những chức năng chính của INTERACTION CENTER cung cấp cho người sử dụng:

- Đáp ứng nhu cầu tiếp thị sản phẩm, giới thiệu chương trình khuyến mại, quảng bá hình ảnh công ty, bán hàng, chăm sóc và xử lý khiếu nại cho khách hàng qua điện thoại trong một tổ chức. Trên INTERACTION CENTER người sử dụng có thể tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng theo điều kiện mong muốn từ hệ thống CRM Sales. Sau đó sử dụng chức năng gọi điện cho khách hàng, INTERACTION CENTER sẽ tự động lấy số điện thoại và tiến hành cuộc gọi. Trong quá trình cuộc gọi diễn ra bạn có thể thực hiện các chức năng khác như: giữ máy, chuyển cuộc gọi……

Hình 3: Màn hình gọi điện trên INTERACTION CENTER.

- Ngoài tính năng gọi điện, INTERACTION CENTER cũng cung cấp tính năng chat với khách hàng. Tại đây người sử dụng cũng sẽ tìm kiếm khách hàng trên hệ thống CRM Sales cần được hỗ trợ, chăm sóc. Sau đó sẽ sử dụng tính năng chat với khách hàng, tại đây bạn có thể truy cập thông tin từ hệ thống CRM Sales để hỗ trợ khách hàng 1 cách tốt hơn.

Hình 4: Màn hình chat trên INTERACTION CENTER.

- Tính năng gửi E-mail cho khách hàng là một tính năng quan trọng nữa mà INTERACTION CENTER cung cấp cho người sử dụng. Về tính năng này người sử dụng có thể tìm kiếm thông tin khách hàng như trên và chọn tính năng gửi mail hoặc nhập địa chỉ E-mail ở phần tạo mới E-mail. INTERACTION CENTER cung cấp tính năng đính kèm tệp tin trong E-Mail, người sử dụng có thể để hình ảnh, tệp tin văn bản… vào E-Mail.

Hình 5: Màn hình gửi E-Mail trên INTERACTION CENTER.

Bên cạnh đó INTERACTION CENTER cũng cung cấp những tính năng khác như thống kê các tương tác với khách hàng, giải quyết khiếu nại, liên kết với các trang mạng xã hội.....

 

Dịch vụ

Dịch vụ Tư vấn triển khai SAP
Triển khai và nâng cấp hệ thống hoạch địch nguồn lực doanh nghiệp ERP như SAP là một sự đầu tư và nỗ lực khởi đầu với việc hoạch định chiến lược và mở rộng tới hoạt động triển khai và các giai đoạn tiếp theo.
Xem chi tiết
Dịch vụ Nâng cấp hệ thống SAP
-       Nâng cấp theo các phiên bản mới (New version – functionalities)

-       Tư vấn và thống nhất quy trình theo phiên bản mới

-       Xây dựng hệ thống theo quy trình mới

-       Chuyển đổi dữ liệu theo quy trình mới

-       Đào tạo đưa hệ thống vào vận hành 

Xem chi tiết
Dịch vụ bảo trì vận hành hệ thống SAP
Dịch vụ bảo trì phần mềm không chỉ bao gồm dịch vụ hỗ trợ khách hàng như chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm trong suốt quá trình kể từ khi bắt đầu triển khai tới kết thúc nghiệm thu, mà còn liên tục nâng cấp tính năng, cải tiến chất lượng, vá lỗi phần mềm để đảm bảo sản phẩm cung cấp cho khách hàng có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng
Xem chi tiết
Dịch vụ Cho thuê nguồn lực
Dịch vụ cho thuê nhân lực – Bản thân khách hàng đôi lúc vẫn cảm thấy thiếu hụt về chuyên môn hay kinh nghiệm trong một lĩnh vực hoạt động nào đó. Chính vì thế, NGS đã đưa ra dịch vụ cho thuê nhân lực nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong tất cả khâu thuộc quy trình sản xuất kinh doanh.
Xem chi tiết
Dịch vụ đào tạo SAP

- Đào tạo Basis

- Đào tạo ABAP

- Đào tạo Functional

- Đào tạo vận hành hệ thống ERP SAP

- Đào tạo và hướng dẫn kiểm soát hệ thống ERP SAP

- Đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp từ cơ bản đến nâng cao

- Thiết kế và thực hiện các khóa đào tạo ERP SAP theo yêu cầu của Doanh nghiệp (từ cơ bản đến nâng cao)

Xem chi tiết