Lĩnh vực kinh doanh  »  ERP - quản trị nguồn lực DN  »  Giải pháp

Giải pháp SAP CRM On Premise

SAP CRM On Premise là một bộ giải pháp đầy đủ, toàn diện quản lý các mối quan hệ khách hàng trong Marketting – Tiếp thị, Sales – Bán hàng; Services – Dịch vụ của  nhà cung cấp SAP.

Trong xu thế sử dụng CRM Cloud hiện nay thì dường như SAP CRM On Premise bị yếu thế, nhưng đối với các doanh nghiệp với phạm vi nghiệp vụ có quy mô, đa dạng và phức tạp, cần tùy biến nhiều cũng như nhu cầu về tích hợp với các hệ thống lớn nhỏ khác thì phiên bản SAP CRM On Premise lại phù hợp hơn cả. Trong tổng thể hệ thống quản lý thông tin của mình, doanh nghiệp hãy cân nhắc tới giải pháp SAP CRM On Premise với các chức năng chính sau:

Với Module Marketing:

Marketing Planning: Hệ thống SAP CRM hỗ trợ lập kế hoạch Marketing theo mô hình Top down về ngân sách và mục tiêu thực hiện. Kế hoạch Marketing có thể lập chi tiết hơn theo nhiều cấp: theo vùng miền, theo kênh hoạt động, theo đối tượng hoạt động khác nhau. Kế hoạch Marketing có thể lập dài hạn, ngắn hạn, cho một khoảng thời gian cụ thể.

Marketing Campaign: Quản lý và theo dõi chiến dịch Marketing - Campaign theo các kênh khác nhau như kênh online và offline với các đối tượng, phân khúc khách hàng khác nhau

- Loyalty Management: Quản lý chương trình khách hàng trung thành, đánh giá, tích điểm, phân hạng, nâng hạng cho Khách hàng thông qua tiến trình mua hàng của khách hàng

Segmentation: Phân khúc khách hàng/đối tượng đáp ứng linh hoạt với mục tiêu khác nhau của các chiến dịch khác nhau

Campaign To Dos: Quản lý hoạt động, phân bổ hoạt động, kế hoạch thực hiện chiến dịch qua Task, Appointment, Phone Call, Notes

Campaign Automation: Cung cấp các công cụ hữu ích sẵn như tự động gửi email marketing hoặc thông qua tích hợp với SMS phục vụ chiến dịch SMS Marketing

Monitor Campaign: Có khả năng tích hợp với các kênh để ghi nhận các phản hồi từ các chiến dịch

- Marketing Analysis: Phân tích kết quả thực hiện Marketing như hành vi khách hàng, phân khúc thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, kênh tiếp thị, xu hướng, và lợi nhuận

Với Module Sales:

Sales Planning: Lên kế hoạch và dự báo doanh thu bán hàng và số lượng sản phẩm bán; Lập kế hoạch kinh doanh theo từng khách hàng

Lead Management: Quản lý thông tin khách hàng tiềm năng, hỗ trợ tích hợp với các hệ thống khác để cập nhật danh sách

Activity Management:

o   Quản lý chương trình, kế hoạch hành động nuôi dưỡng cơ hội/khách hàng tiềm năng

o   Lên lịch hoạt động chăm sóc khách hàng cho từng nhân viên hay team và trạng thái hoạt động.

- Quotation: Quản lý báo giá và gửi báo giá cho khách hàng

- Order Management: Quản lý thông tin, danh mục, phân loại Sản phẩm/Dịch vụ; gói Sản phẩm/Dịch vụ; Quản lý Đơn hàng, Hợp đồng bán

- Price Management: Quản lý chính sách giá bán sản phẩm, các chương trình bán hàng phối hợp của Marketing như up/down/cross-selling

Billing: Quản lý thông tin thanh toán, kế hoạch thanh toán của khách hàng

Sales Analysis: Phân tích kết quả thực hiện bán hàng, và doanh thu

Với Module Service:

Service Request: Đáp ứng đa kênh hỗ trợ việc cung cấp dịch vụ sau bán hàng đến khách hàng thông qua Field Service - các đại diện quản lý dịch vụ chuyên môn khác nhau, qua trung tâm tương tác - Interaction Center, đối tác - Partner, hoặc qua Internet - Customer Self Service

- Service Order: Quản lý và theo dõi thông tin yêu cầu về dịch vụ, chi phí trạng thái thực hiện dịch vụ

Service Confirmation: Theo dõi tiến trình thực hiện dịch vụ; Kiểm soát nguồn lực phân bổ thực hiện dịch vụ; Nắm bắt chi tiết trang thiết bị, phụ tùng hỗ trợ lắp đặt bảo hành, thay thế

Service Automation: Tự động hóa hoạt động chăm sóc khách hàng: đặt lịch gọi điện, SMS tự động, Email tự động

Billing: Quản lý hoạt động thanh toán dịch vụ và gửi hóa đơn dịch vụ đến khách hàng

Service Analysis: Phân tích kết quả thực hiện dịch vụ; Đáp ứng nhu cầu theo dõi và quản trị công việc và hiệu quả thông qua những Dashboard chuẩn của hệ thống

 

Với giải pháp SAP CRM On Premise, doanh nghiệp có thể tích hợp với các hệ thống khác trong tổng thể hệ thống thông tin của mình như: hệ thống ERP; hệ thống SAP E-commerce; hệ thống SAP Hybris Marketing; Call Center; hệ thống khác... 

Dịch vụ

Dịch vụ Tư vấn triển khai SAP
Triển khai và nâng cấp hệ thống hoạch địch nguồn lực doanh nghiệp ERP như SAP là một sự đầu tư và nỗ lực khởi đầu với việc hoạch định chiến lược và mở rộng tới hoạt động triển khai và các giai đoạn tiếp theo.
Xem chi tiết
Dịch vụ Nâng cấp hệ thống SAP
-       Nâng cấp theo các phiên bản mới (New version – functionalities)

-       Tư vấn và thống nhất quy trình theo phiên bản mới

-       Xây dựng hệ thống theo quy trình mới

-       Chuyển đổi dữ liệu theo quy trình mới

-       Đào tạo đưa hệ thống vào vận hành 

Xem chi tiết
Dịch vụ bảo trì vận hành hệ thống SAP
Dịch vụ bảo trì phần mềm không chỉ bao gồm dịch vụ hỗ trợ khách hàng như chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm trong suốt quá trình kể từ khi bắt đầu triển khai tới kết thúc nghiệm thu, mà còn liên tục nâng cấp tính năng, cải tiến chất lượng, vá lỗi phần mềm để đảm bảo sản phẩm cung cấp cho khách hàng có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng
Xem chi tiết
Dịch vụ Cho thuê nguồn lực
Dịch vụ cho thuê nhân lực – Bản thân khách hàng đôi lúc vẫn cảm thấy thiếu hụt về chuyên môn hay kinh nghiệm trong một lĩnh vực hoạt động nào đó. Chính vì thế, NGS đã đưa ra dịch vụ cho thuê nhân lực nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong tất cả khâu thuộc quy trình sản xuất kinh doanh.
Xem chi tiết
Dịch vụ đào tạo SAP

- Đào tạo Basis

- Đào tạo ABAP

- Đào tạo Functional

- Đào tạo vận hành hệ thống ERP SAP

- Đào tạo và hướng dẫn kiểm soát hệ thống ERP SAP

- Đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp từ cơ bản đến nâng cao

- Thiết kế và thực hiện các khóa đào tạo ERP SAP theo yêu cầu của Doanh nghiệp (từ cơ bản đến nâng cao)

Xem chi tiết