Lĩnh vực kinh doanh  »  ERP - quản trị nguồn lực DN  »  Giải pháp

Giải pháp SAP Hybris Marketing

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ ngày nay, chúng ta đang trải qua những thay đổi, chuyển mình đối với cách mà chúng ta đang giải quyết công việc. Các doanh nghiệp cũng không nằm ngoài điều đó mà cũng có những chuyển đổi để có thể tiếp tục hoạt động trong môi trường cạnh tranh cao. Chưa bao giờ người ta được chứng kiến cuộc cách mạng kỹ thuật số trong ngành công nghiệp như hiện nay. Giờ đây bạn có thể đã rất quen thuộc với những thuật ngữ như Internet of Things, Could Computing, hay Machine learning,… đơn giản hơn nữa là những chủ doanh nghiệp, người quản lý, kinh doanh có thể dễ dàng điều hành hoạt động kinh doanh chỉ từ những chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Khó khăn của mô hình kinh doanh truyền thống

Nếu như trước đây người tiêu dùng chỉ có những phương thức mua sắm đơn thuần, trực tiếp thì ngày nay sự lựa chọn đã trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Và rõ ràng những mô hình kinh doanh truyền thống đã không còn phù hợp, thậm chí được xem là gặp khủng hoảng. Những doanh nghiệp có khả năng thích ứng môi trường mới, nhanh chóng sử dụng công nghệ để có thể hiểu được khách hàng và cung cấp trải nghiệm cá nhân dần nổi lên, chiếm lĩnh được thị trường. Vì sao những doanh nghiệp mới nổi lại thành công nhanh chóng, vì sao những công cụ phương pháp kinh doanh truyền thống lại gặp khó khăn hoặc phải ngừng kinh doanh? Kiểm soát Dữ liệu, cách tiếp cận, thời gian nhạy cảm – Đây được coi là những yêu tố quan trọng đã tạo ra những thay đổi khác biệt giữa các mô hình kinh doanh mới và mô hình truyền thống.

-          Kiểm soát Dữ liệu: Dữ liệu giao dịch ngày càng phát triển theo cấp số nhân với hầu hết các khách hàng sử dụng nền tảng kỹ thuật số, dữ liệu trở thành một nguồn tài nguyên quan trọng, giá trị. Điều này dẫn đến các công ty luôn cố gắng làm sao cho nguồn dữ liệu trở nên có ý nghĩa hoặc có thể hiểu được cách thức mua hàng của khách hàng từ hàng tỉ hồ sơ dữ liệu trong thời gian ngắn. Các công cụ truyền thống hoặc đang mất rất nhiều thời gian để xử lý số lượng lớn hoặc phải đối mặt với những thách thức trong quản trị dữ liệu.

-          Cách tiếp cận: Các khách hàng ngày nay không chỉ hiện diện đơn thuần mà họ thể hiện ở cách thức mua sắm, việc tìm kiếm từ tất cả các kênh. Nếu như các phương thức trước đây nhằm tiếp cận khách hàng chỉ là qua các cuộc gọi điện thoai, email, quảng cáo truyền hình, báo chữ thì chắc chắn không còn hiệu quả cao vì giờ đây khách hàng họ đang có những trải nghiệm ở nhiều nền tảng, đặc việc thể hiện ở việc họ đang hoạt động rất tích cực trên các kênh truyền thông, mạng xã hội (Facebook, twitter, v.v…), hơn thế nữa họ luôn có xu hướng bày tỏ mối quan tâm, mong đợi của mình.

-          Thời gian: Cơ hội tại các thị trường là rất nhạy cảm đòi hỏi sự phản ứng nhanh và kịp thời của một tổ chức, vì thế thời gian là yếu tố quan trọng trong quyết định của người quản lý cần phải được đưa ra trong thời gian ngắn nhất có thể để thu được lợi nhuận trên thị trường. Công cụ truyền thống không hoạt động trong thời gian thực, không có khả năng đáp ứng việc quản lý thay đổi một cách nhanh chóng, chi tiết.

Việc quản lý, triển khai cũng như kiểm soát các chương trình, chiến dịch tiếp thị (Marketing) thương mại luôn là bài toán đối với các doanh nghiệp để đảm bảo sao cho sử dụng nguồn kinh phí một cách hiệu quả đồng thời lại thu được những phản hồi, mối quan tâm của khách hàng từ các kênh triển khai một cách chi tiết, chính xác từ đó mà có phương hướng triển khai bán hàng tiếp sau đó. SAP Hybris Marketing được đưa ra như một giải pháp toàn diện không chỉ dừng lại ở việc quản lý mà còn giúp bạn có thể hiểu được khách hàng của mình và liên kết với họ một cách thông minh, thu hút hấp dẫn khách hàng, tăng cao lòng trung thành của khách hàng.

Tính cơ động của hệ thống SAP Hybris Marketing sẽ giúp bạn quản lý được thông tin khách hàng để có những hiểu biết sâu sắc trở nên thích nghi nhanh chóng với nhu cầu cũng như xu hướng của thị trường. SAP Hybris Marketing sẽ mang đến trải nghiệm cá nhân theo thời gian thực đa nền tảng không chỉ tại các chuỗi các hàng thực tế mà còn xuyên suốt giữa các hệ thống, tăng tỉ lệ chuyển đổi từ tiềm năng thành khách hàng thực sự cũng như tăng tỉ lệ khách hàng thân thiết trong hệ thống. Cung cấp cho bạn một hệ thống kiểm soát việc thực hiện các chương trình chiến dịch tiếp thị thời gian thực một cách chi tiết, chính xác và cụ thể, từ đó SAP Hybris Marketing cho bạn sự nhanh nhẹn, nhạy bén thay đổi nắm bắt được nhiều hơn những cơ hội mới.

Quy trình tối ưu, khả năng tùy biến cao, hiệu quả - SAP Hybris Marketing  -  công cụ Marketing mạnh mẽ của doanh nghiệp

Hiểu được trải nghiệm khách hàng, hiểu người quản lý cần điều gì trong việc kiểm soát quy trình tiếp thị, SAP Hybris Marketing đưa ra các quy trình tối ưu, đồng thời tính tùy biến, mở rộng cao cung cấp khả năng áp dụng tùy theo mô hình kinh doanh cũng như doanh nghiệp.

-          Lập kế hoạch marketing: Mục đích để tăng hiệu quả công việc, đảm bảo quản lý được các tình huống cũng như đề xuất phương hướng tiếp thị, việc lập kế hoạch là điều vô cùng quan trong. Hệ thống sẽ cung cấp cho người quản lý công cụ cho phép triển khai các kế hoạch tiếp thị từ tổng quát cho tới chi tiết từng hoạt động nhằm đảm bảo kiểm soát tối đa việc phân bổ chi phí, thời gian, nguồn lực cũng như sẵn sàng tiếp nhận phản hồi từ các hoạt động của chiến dịch.

-          Phân khúc khách hàng: Việc quy hoạch ra nhóm đối tượng khách hàng không chỉ giúp việc quản lý trở nên thuận tiện mà còn giúp doanh nghiệp phân loại cụ thể nguồn khách hàng thành các nhóm khác nhau một cách rõ rang hơn. Từ đó có thể tập trung vào các phân khúc tiềm năng, hoặc các kế hoạch triển khai đối với nhóm khách hàng thân thiết.

-          Quản lý nhóm đối tượng: Xây dựng các chương trình tiếp thị quảng cáo để đạt hiệu quả thì cần chỉ rõ đối tượng muốn quảng bá, hoặc cần tạo sự thu hút quan tâm, tránh được việc dàn trải lãng phí, có thể coi đây là bước nâng cao của việc quản lý khách hàng theo phân khúc.

-          Xây dựng và quản lý chiến dịch: SAP Hybris Marketing có khả năng cung cấp cái nhìn toàn diện trong việc tổ chức chiến dịch. Việc đa dạng hóa các kênh triển khai đã trở nên phổ biến khi không chỉ là các chương trình thực tế, tiếp cận khách hàng trực tiếp mà còn từ nhiều nguồn khác nhau từ internet, đặt biệt là từ các hệ thống mạng xã hội, kênh tìm kiếm. SAP Hybris Marketing  trở thành công cụ hoàn hảo cho việc tổng hợp dữ liệu từ tất cả các nguồn một cách tự động theo thời gian thực, đáp ứng nhu cầu phân tích tổng hợp đối với lượng dữ liệu khổng lồ.

o   Tạo và thực hiện chiến dịch có thể được thực hiện rất dễ dàng qua nhiều kênh (email, SMS, Facebook, v.v ...). Cũng có thể phân phối các tin nhắn cá nhân trên bất kỳ kênh nào. UI hỗ trợ nhiều hành động (liệt kê dưới đây) như là một phần của tự động hóa chiến dịch.

o    Gửi Email, SMS, tạo danh sách cuộc gọi CRM

o    Tạo hoạt động CRM, người quản lý có thể phân bổ nhiệm vụ, cuộc gọi điện thoại.

o    Tạo cơ hội CRM, thực hiện thao tác xác định đối tác khách hàng tiềm năng.

-          Tương tác, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng: kết quả ban đầu của việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị thương mai theo kế hoạch được thiết lập, đó là những phản hồi của khách hàng, sự quan tâm tới sản phẩm hay việc muốn biết thêm chi tiết thông tin, nguồn dữ liệu này sẽ được hệ thống tiếp nhận và phân loại.

-          Phân tích: Việc đưa ra các báo cáo, biểu đồ chì tiết cho việc sử dụng, phân phối kinh phi vào các chiến dịch và kết quả thu được sẽ giúp nhà quản lý có cái nhìn đầy đủ về nhu cầu của thị trường, dễ dàng phát hiện xu hướng của người tiêu dùng đang quan tâm, đồng thời kiểm soát được việc tổ chức thực hiện của chính doanh nghiệp, từ đó có những thay đổi phù hợp hơn.

Trong phần còn lại, chúng ta sẽ thảo luận và giới thiệu một số tính năng vượt trội - Out of Box chính trong giải pháp tiếp thị SAP Hybris Marketing cho doanh nghiệp.

-          Thiết lập nhanh: Hybris Marketing với nền tảng Cloud -  giải pháp điện toán đám mây có thể dễ dàng thiết lập trong thời gian ít hơn với đầu tư tối thiểu. Người dùng doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về thị trường – market một cách nhanh chóng, giúp doanh nghiệp thâm nhập thị trường hiệu quả hơn với giải pháp điện toán đám mây.

-          Phân khúc khách hàng: Giao diện – User Interface rất trực quan và thân thiện với người sử dụng. Người dùng có thể thực hiện phân khúc khối lượng lớn của khách hàng rất dễ dàng trong thời gian thực với sự giúp đỡ của các biểu đồ sâu sắc và các công cụ. Có nhiều lựa chọn để lọc và tinh chỉnh để tạo ra một nhóm mục tiêu cụ thể. Toàn bộ quá trình phân khúc được trang bị với hình ảnh tốt và thiết kế thân thiện với người sử dụng (vài lần nhấp chuột) để cắt và dice thời gian thực thông tin với hiệu suất cao.

Hình 1: Tạo nhóm mục tiêu từ quản lý phân khúc khách hàng

Người dùng có thể kéo và thả các thuộc tính vào khu vực thiết kế để tạo phân đoạn. Trong kịch bản trên, chúng tôi đã chọn thuộc tính Country (Các giá trị: USA, DE) và nhóm đích được tạo ra trong vài giây.

Ngoài ra, người dùng có thể chọn các thuộc tính giá trị bằng việc xem trước với việc nhấp vào bản đồ địa lý. Xem trước hiển thị chế độ xem yêu cầu tại thời gian chạy dựa trên thuộc tính được chọn. Trong trường hợp dưới đây, bạn sẽ thấy Bản đồ, Chế độ xem tài khoản được hiển thị động theo thuộc tính phân đoạn đã chọn. Tính năng này có sẵn cho các thuộc tính khác nhau và tính năng này giúp Người dùng doanh nghiệp hoạt động tích cực hơn trong việc phân khúc đối tượng.

 

Dịch vụ

Dịch vụ Tư vấn triển khai SAP
Triển khai và nâng cấp hệ thống hoạch địch nguồn lực doanh nghiệp ERP như SAP là một sự đầu tư và nỗ lực khởi đầu với việc hoạch định chiến lược và mở rộng tới hoạt động triển khai và các giai đoạn tiếp theo.
Xem chi tiết
Dịch vụ Nâng cấp hệ thống SAP
-       Nâng cấp theo các phiên bản mới (New version – functionalities)

-       Tư vấn và thống nhất quy trình theo phiên bản mới

-       Xây dựng hệ thống theo quy trình mới

-       Chuyển đổi dữ liệu theo quy trình mới

-       Đào tạo đưa hệ thống vào vận hành 

Xem chi tiết
Dịch vụ bảo trì vận hành hệ thống SAP
Dịch vụ bảo trì phần mềm không chỉ bao gồm dịch vụ hỗ trợ khách hàng như chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm trong suốt quá trình kể từ khi bắt đầu triển khai tới kết thúc nghiệm thu, mà còn liên tục nâng cấp tính năng, cải tiến chất lượng, vá lỗi phần mềm để đảm bảo sản phẩm cung cấp cho khách hàng có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng
Xem chi tiết
Dịch vụ Cho thuê nguồn lực
Dịch vụ cho thuê nhân lực – Bản thân khách hàng đôi lúc vẫn cảm thấy thiếu hụt về chuyên môn hay kinh nghiệm trong một lĩnh vực hoạt động nào đó. Chính vì thế, NGS đã đưa ra dịch vụ cho thuê nhân lực nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong tất cả khâu thuộc quy trình sản xuất kinh doanh.
Xem chi tiết
Dịch vụ đào tạo SAP

- Đào tạo Basis

- Đào tạo ABAP

- Đào tạo Functional

- Đào tạo vận hành hệ thống ERP SAP

- Đào tạo và hướng dẫn kiểm soát hệ thống ERP SAP

- Đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp từ cơ bản đến nâng cao

- Thiết kế và thực hiện các khóa đào tạo ERP SAP theo yêu cầu của Doanh nghiệp (từ cơ bản đến nâng cao)

Xem chi tiết