Mô tả công việc:
- Quản lý, cấp phát, sửa chữa các tài sản tại văn phòng TP.HCM.
- Tham gia vào Công tác mua sắm thiết bị, tài sản tại văn phòng TP.HCM.
- Lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan văn phòng tại TP.HCM.
- Chuẩn bị và thực hiện tổ chức các sự kiện như ngày Sinh Nhật, Lễ, Tết…. tại văn phòng.
- Đón tiếp nhân viên mới từ các đơn vị Công ty thành viên đến làm việc tại Văn phòng.
- Đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị cho CBNV đến làm việc tại văn phòng.
- Làm việc với Ban Quản lý tòa nhà về việc thuê văn phòng, thanh toán tiền điện, nước, tiền dịch vụ văn phòng.
- Thực hiện công tác báo cáo công tác Hành chính hàng tháng cho Trưởng phòng HCNS.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
- Kinh nghiệm 2 năm trong công tác Hành chính
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết xung đột
- Kỹ năng Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel…
- Ưu tiên các ứng viên có năng lực tham gia tổ chức sự kiện.
Quyền lợi:
- Up to 14 tr/ tháng
- Được hưởng Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng lễ Tết, 20/10, 8/3, sinh nhật,…
- Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi; làm việc T2-T6 hàng tuần.
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật, Bảo hiểm sức khỏe PTI
- Được hưởng các phúc lợi của công ty như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ mát 1 lần/năm, team building ít nhất 1 lần/năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, thai sản…
- Xem xét tăng lương 2 lần/năm.
Liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ TRUYỀN THÔNG NGS
- Địa chỉ làm việc : 140B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM
- CV gửi về mail Ban Phát triển nguồn Nhân lực: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Phụ trách tuyển dụng: Đặng Yến 0968.058.805